Sunday, November 8, 2009

మన స్నేహితులు

జీవితం లో మనకు ఎందరి తోనో పరిచయాలు ఏర్పడతాయి వాళ్ళందరి తో కూడ ప్రాథాన్యాన్ని బట్టి మనం అనుబందాలని పెంచుకుంటాం ముఖ్యంగా మనం స్నేహితులు అని ఫీలింగ్ తో వున్నవాళ్ళు వాళ్ళు ఏమి ఆశించి మనతో స్నేహంగ వుంటున్నారో కూడ గమనించకుండ వాళ్ళు మన స్నేహితులు అని ఫీలై పొతు లేని పోని ఇంపొర్టెన్స్ ఇచ్చేస్తూ బ్రతికేస్తుంటాం మెల్లగ వాళ్ళ ప్రవర్తన లో మార్పు గమనించి ఎందుకిలా జరిగింది అని ఏడుపు ఒక్కటి తక్కువగ భాధ పడుతూ మనమే ఏమైన తప్పు చేసామా అని ఓ ఆలోచిస్తు బుర్ర బద్దలు కొట్టుకుట్టువుంటాం.
కాని అక్కడ సీన్ వేరే వుంటుంది వాళ్ళు ఏదో ప్రయోజనాన్ని ఆశించి మనతో స్నేహం చేస్తారో ఆ ప్రయోజనం తీరిపోగానే మనతో మాట్లాడటం మానేస్తారు. లేదా మనతొ ఎం ప్రయోజనం లేదని అనిపించినా మానేస్తారు అది మనం గమనించలేక ఫీల్ అవుతాం. నేను చెప్పేదేంటంటె మనుషులు పలు రకాలు వాళ్ళ ఆలోచనలు వేరే వుంటాయి అనవసరమైన ఫీలింగ్స్ తొ బాధ పడేకన్న మనని మనం గౌరవించుకోవడం బెటర్
నాకు ఒకోసారి అనిపిస్తుంది వెళ్ళి చెడా మడా నాలుగు అడగాల్సినవి అడిగేయాలి అని అలా కూడ చేసి చూసాను శారద అని నా X ఫ్రెండ్ వుండేది మాది 10 ఇయర్స్ స్నేహం తను మాట్లాడిన మాట్లాడక పోయినా నేనె ఫోన్ చేసి మట్లాడతం ఇంటికి వెళ్ళి తనతో స్పెండ్ చేయడం నాకు ఎదైనా నచ్చితే తనకి కూడ తీసుకెళ్ళడం ఇద్దరం ఒకరి కోసం ఒక ఎమైనా చెస్తాము అన్నంత ఫీలింగ్స్ తొ (అఫ్కోర్స్ నేనే వుండెదన్నేమో అలా తనకి వుండక పోవచ్చు సేం ఫీలింగ్స్) వుండెదాన్ని. తను చీరల బిసినెస్స్ స్టార్ట్ చేసింది అల్లగే చిట్స్ బిసినెస్స్ కూడా మొదట్లో ఈ సారీ నీకొసమే వుంచాను అని ఇచ్చి నా దగ్గర డబ్బులు తీసుకోవడం ఈ చిట్ లో నీ పేరు కూడా రాసాను డబ్బులు కట్టు అని కట్టించుకోవడం చేసింది నేను ఎంకరేజ్ గా వుంటుందని తనకి తోడ్పడ్డాను తరువాత తరువాత నాకు కొత్త చిట్ కట్టడం కస్టం, ఈ సారీ నాకు నచ్చలేదు అని చెప్పాను. అంతే తన ప్రవర్తనలో ఎంతో మార్పు ఫోన్ చేసిన వుండి లేదనిపించడం బజార్ లొ కనిపించినా చూడనట్లు తలతిప్పి వెళ్ళిపోవడం చేసింది ఏంటి 10 ఇయర్స్ గా ఈమెనా నా క్లోస్ ఫ్రెండ్ అనుకుని అంత డబ్బు కర్చుపెట్టాను అని బాధ పడ్డాను, ఒక సారీ ఇంకెవరితోను ఫ్రెండ్శిప్ పేరుతో బిసినెస్ చేయకు అని చెప్పాను తరువాత నా మనసు తేలిక పడింది. వాళ్ళు మనతో ఆటలాడుకుంటె మనం వెర్రి దద్దమ్మల్లా భాధ పడటం వేస్ట్ అని నా అభిప్రాయం
అలాంటి వాళ్ళ కోసం మన మనసుని గాయపరుచుకోవడం, నిజమైన స్నేహితులు వున్నట్లైతే వారిని కోల్పోకుండ చుసుకొవడం మనవిధి.
తీయనైన స్నేహన్ని కలుశితం కాకుండ అందులోని మాధుర్యం అనుభవించడం లోని ఆనందమేంటో మరో పోస్ట్ లో రాస్తాను.
ఎందరో స్నేహమూర్తులు అందరికి వందనాలు.

భారతి

3 comments:

Truely said...

"There is some self-interest behind every friendship.
There is no Friendship without self-interests.
This is a bitter truth."
-- By the Great Chanakya (Indian politician, strategist and writer, 350 BC-275 BC)

sri said...

sorry, enduko nenu chanukyuni statement tho ekibhavinchalenu... basically ayana garidi rajakeeyamilithamayina ardham... ikkadi sandharbham lo swardha(avasaradha)sneham kottochinatlu kanapaduthunnappudu... inka chanakya garidi... koutilunigari vakyalu anvayinchukovakkala... basically, ekkada feelavutuooo sneham ane musugu vesukontaro... akkada odidukulu thappau... "HITAM' thana kosam korukontunnada avathalavalla kosam a SNEHITHU(DU)RALU unnado thelusukone ACID test cheyyaka povadam mana porapatu.... any way bravo bharathi bravo... itlanti uppu/karam kastanta tagilithe gani mamidi ruchi teliyadu ga...
try and try again annado ( nalanti ) mahanubhavudu...
dont worry
sri

Nirmala Devi said...

"Saptaswaraala kalayika sangeetham,
Bhinna manastatvaala kalayika sneham", swardham yekkuvaithe friendship vundadu.